Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Xin visa thương mại Hàn Quốc giá rẻ

Bạn đang cần xin visa đi thương mại Hàn Quốc. Hiện giờ bạn đang cần một công ty chuyên làm về visa - hộ chiếu để giúp mình hoàn thiện thủ tục làm visa thương mại Hàn Quốc nhanh chóng với giá hợp lý nhất. Đến với Vietnam Tours bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi chuyên tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm visa trung quốc 1 năm nhiều lần, visa ma cao, hợp pháp hóa lãnh sự, công văn nhập cảnh,...

Dưới đây là thủ tục làm visa thương mại Hàn Quốc, bạn cần chuẩn bị:
- Công ty được mới (phía Hàn Quốc)
+ Thư mời gốc (bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, ghi rõ chi tiết nhân sự, nội dung, lý do, thời gian mời).


+ 01 giấy xác nhận của nơi cấp giấy phép kinh doanh (bản gốc, do phòng thuế cấp trong vòng 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)
+ 01 giấy bảo lãnh có công chứng Nhà nước Hàn Quốc (bản gốc, do phòng công chứng Hàn Quốc cấp)
+ Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh
+ Số chứng minh thư nhân dân người mời (người đại diện trong giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty Hàn Quốc)
-  Công ty được mời (Phía Việt Nam)
+ Hộ chiếu gốc còn hạn, có ký tên ở trang 3 <Visa Vietnam Tours hỗ trợ lấy hộ chiếu nhanh>
+ Quyết định cử đi công tác bản gốc kèm bản dịch tiếng Anh
+ Bản dịch tiếng Anh công chứng nhà nước của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu đi lần đầu phải kèm theo bản gốc để đối chiếu)
+ Bản photo Chứng từ làm ăn của hai bên (B/L, L/C, hợp đồng mua bán, hoá đơn xuất nhập hàng với Hàn Quốc hoặc với các công ty nước ngoài v.v...) (Không cần nếu trong lần giao dịch đầu tiên) trong đó
+ Hợp đồng lao động bản gốc và 01 bản sao tiếng Việt, kèm theo bản dịch tiếng Anh (nếu là hợp đồng song ngữ Anh - Việt thì nộp bản gốc kèm bản photo)

Ghi chú:
B/L là vận chuyển đường biển, là chứng từ chuyên chở hàng hóa bằng đường biển được người chuyên chở ký phát cho người gửi hàng xác nhận việc người chuyên chở đã nhận hàng để vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu của người gửi hàng.
L/C là hợp đồng mua bán quốc tế

Bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu xin visa đài loan, visa nhập cảnh Việt Nam, gia hạn thẻ tạm trú, cấp mới thẻ tạm trú, hợp pháp hóa lãnh sự, miễn thị thực 5 năm, hỗ trợ lấy hộ chiếu nhanh, dịch thuật tiếng trung, dịch thuật tiếng nhật... liên hệ 04 6256 8383 – 0902 216 686 để được hướng dẫn hoàn tất thủ tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét