Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Hướng dẫn xin công văn nhập cảnh

Vietnam Tours tư vấn và hỗ trợ khách hàng xin công văn nhập cảnh cho người nước ngoài, xin visa, gia hạn visa,... Với đội ngũ nhân viên năng động, có nhiều kinh nghiệm trong việc xin công văn nhập cảnh, gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài Chúng tôi sẽ hoàn toàn làm quý khách hài lòng. Nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Công văn nhập cảnh được hiểu là văn bản cho phép nhập cảnh (hoặc thư mời đc sự chấp thuận) của Cục quản lý Xuất nhập cảnh Việt Nam đã đồng ý cho ng` nước ngoài được phép xuất nhập cảnh một lần vào Việt Nam.
Khi có công văn nhập cảnh ng` n'c ngoài có thể dễ dàng xin Visa nhập cảnh Việt Nam tại Đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài, các cửa khẩu đường bộ của Việt Nam, tại các sân bay quốc tế.

Nếu muốn xin công văn nhập cảnh cho người n'c ngoài vào Việt Nam, cơ quan tổ chức có nhu cầu mời người nước ngoài và bảo lãnh cho ng` nước ngoài vào Việt Nam thì phải đến Cơ quan xuất nhập cảnh xin công văn nhập cảnh cho ng` đó. Nếu công văn xin nhập cảnh được sự đồng ý bằng văn bản cho phép ng` nước ngoài đó vào Việt Nam thì Cơ quan xuất nhập cảnh sẽ ra một công văn gọi là công văn nhập cảnh.


Bạn là người nước ngoài? Bạn đang có nhu cầu đến Việt Nam và bạn muốn có visa nhập cảnh Việt Nam?
Có 2 cách sau để bạn xin visa vào Việt Nam:
- Xin cấp visa tại cửa khẩu
- Hai là xin cấp visa ở Đại Sứ Quán Việt Nam ở n'c mà bạn đang lưu trú.

Nếu đất nước của bạn có Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán n'c CHXHCN Việt Nam. Thật đơn giản, bạn có thể tự nộp đơn xin visa vào Việt Nam. Nhưng với phương án này có thể sẽ mất nhiều thời gian và không thuận tiện. Hiểu đc nhu cầu của khách hàng, Visa Vietnam Tours sẽ giúp bạn xin visa nhập cảnh thuận tiện, nhanh nhất.
>> xem thêm: hộ chiếu nhanh
Đầu tiên, Visa Vietnam Tours sẽ xin công văn duyệt visa của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam để cho phép bạn nhập cảnh vào Việt Nam. Để hoàn tất hồ sơ bạn chỉ cần cung cấp thông tin trước khi dự định nhập cảnh 2-3 ngày làm việc. Những thông tin gồm có:
- Họ và tên
- Ngày sinh
- Ngày hết hạn
- Ngày nhập cảnh
- Quốc tịch
- Số passport ( hoặc bản scan màu mặt passport )
Khi có công văn (bản photo) và hộ chiếu, bạn làm thủ tục nhập cảnh đóng thêm lệ phí xin visa là có thể yên tâm vào Việt Nam theo nhu cầu mong muốn.

Khi có nhu cầu xin công văn nhập cảnh cho người nước ngoài, liên hệ 04 6268 18888 - 0902 216 686 để được hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng. Ngoài ra Vietnam Tours còn tư vấn và hướng dẫn khách hàng visa hồng kông, visa ma cao, visa trung quốc 6 tháng nhiều lần, visa đài loan, miễn thị thực 5 năm, hợp pháp hóa lãnh sự, visa nhập cảnh Việt Nam, xin giấy phép lao động cho người nước ngoài, gia hạn visa, cấp mới thẻ tạm trú cho người nước ngoài, hỗ trợ lấy hộ chiếu nhanh,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét