Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Thủ tục xuất cảnh cho người nước ngoài khỏi Việt Nam

Vietnam Tours - công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ làm visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần, xin visa đài loan, visa hồng kông, hỗ trợ lấy hộ chiếu nhanh, xin gia hạn thẻ tạm trú cho người n'c ngoài, công văn nhập cảnh,... Bạn đang tìm hiểu thủ tục xuất cảnh cho ng n'c ngoài khỏi Việt Nam, Vietnam Tours xin giải đáp và hỗ trợ khách hàng về thủ tục xuất cảnh.

Bạn là một công dân nước ngoài đang làm việc, học tập hoặc du lịch tại Việt Nam vì một nguyên nhân nào đó mà Visa của bạn hết hạn mà chưa kịp gia hạn Visa, hiện tại bạn đang muốn xuất cảnh khỏi Việt Nam theo đúng quy định của pháp luật.
Nơi xin visa xuất cảnh cho người nước ngoài do visa quá hạn:
Tùy vào trường hợp visa của người n'c ngoài trước đó mà cơ quan giải quyết việc gia hạn sẽ là Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố nơi người nước ngoài đang tạm trú.


Hồ sơ xin visa xuất cảnh
- Mẫu đơn đề nghị xin visa Việt Nam để xuất cảnh.
- Trong trường hợp là chủ doanh nghiệp: Hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp, tổ chức bảo lãnh cho ng ngoài (Bao gồm bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, bản sao đăng ký mã số thuế, Bản đăng ký mẫu chứ ký và con dấu);
- Hộ chiếu của ng nước ngoài phải còn thời hạn ít nhất 06 tháng;
- Đơn giải trình về việc quá hạn visa tại Việt Nam.
- Booking vé máy bay

Lưu ý: Visa xuất cảnh là loại visa ngắn hạn chỉ có thời hạn vừa đủ để ng n'c ngoài chuẩn bị các thủ tục để ra khỏi Việt Nam. Thông thường visa xuất cảnh có thời hạn dưới 15 ngày.

Ngoài dịch vụ xin visa đi Pháp ra, công ty chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác nữa như là: xin giấy phép lao động cho người nước ngoài, xin visa đài loan, visa hồng kông, xin hợp pháp hóa lãnh sự, gia hạn thẻ tạm trú, dịch thuật tiếng trung, ... Liên hệ 0902 216 686 để được tư vấn và hướng dẫn làm các thủ tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét