Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Dịch vụ miễn thị thực giá rẻ

Bạn đang cần xin miễn thị thực vào Việt Nam. Liên hệ Vietnam Tours để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ làm thủ tục xin miễn thị thực 5 năm. Công ty chúng tôi chuyên tư vấn thủ tục làm visa trung quốc, visa đài loan, giấy phép lao động, hợp pháp hóa lãnh sự,...

Điều kiện để hưởng chính sách Dịch vụ miễn thị thực giá rẻ tại Vietnam Tours:
- Cung cấp đầy đủ các hồ sơ do chúng tôi yêu cầu
- Gửi trước 07 ngày trước khi visa hết hạn
- Giấy nhập cảnh vào Việt Nam
- Thời gian hiệu lực của thị thực visa vẫn còn ít nhất 07 ngày
- Có quốc tịch thuộc các quốc gia châu Âu, Úc, Châu Mỹ, không thuộc các quốc tịch khó như Iran, Irắc…


- Thời gian nhận kết quả là 07 ngày, KHÔNG PHẢI TRƯỜNG HỢP XIN KHẨN.
>> xem thêm: visa trung quốc

Lý do bạn chọn Dịch vụ miễn thị thực giá rẻ tại Vietmam Tours:
- Dịch vụ uy tín, tin tưởng trả đúng hẹn
- Giá cả hợp lý nhất, cạnh tranh nhất
- Thủ tục được chuẩn bị chu đáo, bạn không phải làm gì chỉ việc đưa hộ chiếu gốc
- Làm việc thoải mái, báo cáo tình hình phát sinh nhanh chóng.
- Làm theo trách nhiệm 

Xin miễn thị thực giá rẻ, nhanh chóng tại Vietmam Tours, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Ngoài xin miễn thị thực giá rẻ, công ty chúng tôi còn có dịch vụ: dịch thuật tiếng hàn, dịch thuật tiếng trung, visa đài loan, visa ma cao,visa nhập cảnh Việt Nam, công văn nhập cảnh , Visa Hồng Kông... Liên hệ 04 6256 8383 – 0902 216 686 hoặc tới trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại số 202 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - HN để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét