Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Xin visa Hồng Kông nhanh, giá rẻ

Liên hệ với Vietnam Tours - công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ làm visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần, xin visa đài loan, xin công văn nhập cảnh, giấy phép lao động,... để chúng tôi hỗ trợ làm thủ tục xin visa Hồng Kông nhanh chóng khi quý khách có nhu cầu. 

Những khách từ Huế trở ra thì nộp đơn xin visa Hồng Kông và nhận hộ chiếu tại Hà Nội, khách từ Đà Nẵng trở vào thì nộp đơn và nhận hộ chiếu tại thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian nhận kết quả từ 5-7 ngày làm việc.

Thủ tục xin visa Hồng Kông gồm có:

- Hộ chiếu phổ thông gốc(phải còn hạn tối thiểu 6 tháng kể từ ngày khách định nhập cảnh và phải còn 4 trang trắng liền nhau để dán VISA) <công ty Vietnam Tours hỗ trợ khách hàng lấy hộ chiếu nhanh với giá hợp lý>
- 02 ảnh màu 4x6cm 
- Bản photo tất cả các trang sổ hộ khẩu phóng đại 120%
- Chứng minh thư photo hai mặt
- Giấy chứng minh nghề nghiệp hoặc công việc: chẳng hạn giấy chứng nhận nhậm chức, giấy đồng ý cho nghỉ phép của công ty, hoặc giấy chứng nhận kinh doanh của công ty.
- Chứng minh tài chính:
+ Bản photo sổ tiết kiệm có số dư tối thiểu là 1.500 USD
+ hoặc bản chính xác nhận tài khoản của Ngân hàng có số dư tối thiểu là 1.500 USD


+ Trường hợp không có chứng minh nghề nghiệp cần phải có chứng minh tài chính 10.000 USD
- Mẫu thư mời từ phía Hong Kong (xin tại đại sứ quán). ng bảo lãnh phải trên 18 tuổi, phải là công dân đáng tin ở Hong Kong và quen biết với bạn. Bạn cần bổ sung bản sao giấy chứng nhận quan hệ với ng bảo lãnh (nếu mục đích nhập cảnh là để thăm gia đình). >> xem: visa ma cao
- Nếu bạn là ng dưới 18 tuổi thì bắt buộc phải đi cùng với ng lớn hơn hoặc đủ 18 tuổi
+ Nếu đi cùng cha và mẹ: phải có bản sao giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn và hộ khẩu công chứng.
+ Nếu đi cùng cha hoặc mẹ: phải có Giấy uỷ quyền của ng còn lại và có xác nhận của cơ quan chức năng địa phương kèm Sổ hộ khẩu và Giấy đăng ký kết hôn công chứng.
+ Đi với người khác: phải có giấy ủy quyền có xác nhận của công an, phường xã cho 1 ng lớn trong đoàn, kèm sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn của bố mẹ công chứng.
- Bản sao giấy chứng nhận mục đích du lịch như biên nhận mua vé máy bay đi theo tour, lịch bay, phiếu xác nhận đặt phòng khách sạn,…

Ngoài dịch vụ xin visa đi hồng kông ra, công ty chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác nữa như là: xin hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật, dịch thuật tiếng hàn, dịch công chứng, dịch thuật tiếng nhật, dịch thuật tiếng trung, giấy phép lao động, miễn thị thực 5 năm. gia hạn thẻ tạm trú ... Liên hệ 0902 216 686 để được tư vấn làm các thủ tục.

1 nhận xét:

  1. bên bạn có làm visa không vậy ,hiện mình đang có nhu cầu làm.. trước mình có làm ở đơn vị này , ko biết bên bạn có tốt hơn đơn vị này không để mình làm bên bạn..
    gia hạn visa Việt Nam |
    visa trung quốc |
    visa đài loan |
    hợp pháp hóa lãnh sự |
    làm visa hồng kong |

    Trả lờiXóa