Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Xin visa đi công tác Ma Cao

Bạn đang cần xin visa Ma Cao đi công tác, nhưng vẫn chưa biết thủ tục làm visa như thế nào, xin visa ở đâu cho nhanh? Liên hệ với Vietnam Tours, chúng tôi sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về các thủ tục xin visa ma cao, thời gian làm visa ma cao trong bao lâu,...

Công ty chúng tôi là công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ khách hàng xin visa, hỗ trợ lấy nhanh hộ chiếu, xin công văn nhập cảnh, giấy phép lao động cho người nước ngoài,... Dưới dây là hồ sơ xin visa đi Ma Cao công tác gồm có:


- Tờ khai xin visa đi công tác ( theo mẫu).
- Thư mời công tác của đối tác tại Ma Cao
- Hộ chiếu (bản gốc, còn hạn tối thiểu 6 tháng)
- 01 hình 4×6
- Giấy tờ chứng nhận tình trạng hôn nhân.
- Chứng minh thư nhân dân(bản sao)
- Giấy xác nhận việc làm của công ty đang công tác tại Việt Nam
- Quyết định cử đi công tác của công ty tại Việt Nam (cần ghi rõ thời gian, mục đích chuyến đi và người chi trả tài chính cho chuyến đi)

Thời gian làm visa Ma cao
Thời gian làm việc đối với visa Ma cao thường là 20 – 22 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). Nếu có bất cứ thay đổi hoặc yêu cầu gì đại sứ quán sẽ thông báo cho bạn hoặc người đại diện của bạn.

Liên hệ với Vietnam Tours theo số: 04 6256 8383 – 0902 216 686 để được tư vấn và hỗ trợ làm hộ chiếu nhanh, gia hạn visa, xin visa trung quốc , visa nhập cảnh Việt Nam, giấy phép lao động,công văn nhập cảnh, hợp pháp hóa lãnh sự, visa đài loan, dịch thuật tiếng pháp giá rẻ, dịch thuật tiếng trung, dịch thuật tiếng nhật, dịch công chứng,phiên dịch, phiên dịch ca bin,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét