Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Xin visa đi Ma Cao du lịch nhanh chóng, giá rẻ

Khi nhắc tới Ma Cao, người ta sẽ nghĩ ngay tới "thiên đường đỏ đen", không chỉ vậy nơi đây được mệnh danh là “Las Vegas” của châu Á, nhưng nơi đây không chỉ có các sòng bạc mà còn là vùng đất có sức mê hoặc của nền văn hóa Đông – Tây pha trộn, tạo nên sức mê hoặc thu hút nhiều du khách tới đây khám phá, tham quan và mua sắm. Bạn đang muốn xin visa ma cao với mục đích du lịch, liên hệ với Vietnam Tours để được tư vấn và hỗ trợ làm visa ma cao nhanh chóng.

Đến Ma Cao du lịch, du khách không thể nào bỏ qua được di tích Nhà thờ thánh Paul - nơi đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa của thế giới, đến quảng trường Senado, tới Chùa Kun Lam, Đền A Ma, Bảo tàng Ma Cao,...


Công ty Vietnam Tours là công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ khách hàng xin visa, hỗ trợ lấy nhanh hộ chiếu, xin công văn nhập cảnh, giấy phép lao động cho người nước ngoài,... Dưới dây là thủ tục xin visa đi Ma Cao du lịch gồm có:

- Hộ chiếu (bản chính, còn hạn ít nhất 6 tháng)
- 01 hình 4×6
- CMND(bản sao)
- Giấy xác nhận việc làm của công ty đang công tác
- Đơn xin nghỉ phép để du lịch (có đóng dấu của công ty)
- Chứng minh tài chính: sổ tiết kiệm hoặc sao kê tài khoản ngân hàng,…
- Lịch trình chuyến đi ghi rõ ngày dự định đến Ma cao.

Thời gian làm visa Ma cao
Thời gian làm việc đối với visa Ma cao thường là 20 – 22 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). Nếu có bất cứ thay đổi hoặc yêu cầu gì đại sứ quán sẽ thông báo cho bạn hoặc người đại diện của bạn.

Liên hệ với Vietnam Tours theo số: 04 6256 8383 – 0902 216 686 để được tư vấn và hỗ trợ làm hộ chiếu nhanh, gia hạn visa, visa nhập cảnh Việt Nam, visa đài loan, visa ma cao, hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật, dịch công chứng, dịch thuật tiếng pháp, dịch thuật tiếng trung, xin visa trung quốc ,dịch thuật tiếng hàn quốc, dịch tài liệu, dịch tài liệu kỹ thuật, tài liệu y học,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét