Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Dịch thuật công chứng giá rẻ lấy nhanh

Theo Luật Công chứng sửa đổi và có hiệu lực từ ngày 10/04/2015, các văn bản giấy tờ cần dịch thuật công chứng đều cần phải được Chứng nhận và Hợp pháp hóa lãnh sự.
Hiện nay việc mà khách hàng tự đi làm dịch thuật công chứng mất rất nhiều thời gian. Để tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng, Dịch thuật Chuyên nghiệp Hà Nội hân hạnh cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng trọn gói với tiêu chí chuẩn xác, tốc độ, hiệu quả, và chi phí cạnh tranh nhất.
Dịch vụ dịch thuật công chứng của công ty Dịch thuật Chuyên nghiệp Hà Nội đã được các cá nhân, doanh nghiệp, các công ty,... đánh giá cao về độ chính xác cũng như tiến độ thời gian quy định.

Dịch thuật Chuyên nghiệp Hà Nội cam kết luôn nỗ lực cao nhất để trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, các sở ban ngành trong và ngoài nước,...

Quý khách sẽ được hưởng các lợi ích gì khi hợp tác với Dịch thuật Chuyên nghiệp Hà Nội?



1. Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp
Chất lượng của bản dịch là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, chính vì thế mà chúng tôi tuyển những nhân viên có kỹ thuật và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực.
2. Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Dịch thuật Chuyên nghiệp Hà Nội  luôn tuân thủ chặt chẽ Quy trình dịch thuật 04 bước như đánh giá, phân tích tài liệu, dịch thuật, hiệu đính và nghiệm thu sản phẩm. 

3. Hoàn thành đúng thời hạn
Dù dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, Dịch thuật Chuyên nghiệp Hà Nội  luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch đáp ứng chất lượng và đúng thời hạn theo yêu cầu.

4. Giá hợp lý và cạnh tranh nhất

5. Luôn hỗ trợ online 24/7
Mọi yêu cầu của quý khách đều được phản hồi qua email một cách nhanh chóng và dễ dàng, cũng như đảm bảo rằng Quý Khách sẽ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào qua điện thoại. Điều này sẽ giúp Quý Khách tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi cần phải sửa chữa hoặc chỉnh sửa bản dịch.

Nhanh tay liên hệ 04 6256 8383 – 0967 25 5858 khi quý khách có nhu cầu dịch thuật công chứng, dịch thuật tiếng hàn, dịch thuật tiếng anh, phiên dịch, phiên dịch tiếng nhật...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét