Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc tại Hà Nội

Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội cung cấp phiên dịch tiếng hàn quốc chất lượng, uy tín tại Hà Nội. Cùng với đó còn có nhiều dịch vụ khác như phiên dịch tiếng Hàn, tiếng Anh, phiên dịch tiếng pháp, phiên dịch tiếng đức... Các loại hình phiên dịch, phiên dịch hội thảo, phiên dịch dự án, phiên dịch cho chuyên gia hàn quốc Quốc, phiên dịch đàm phán hợp đồng tiếng hàn quốc,...

Phiên dịch tiếng hàn quốc Hàn là một trong những lĩnh vực dịch vụ được cung cấp bởi công ty Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội. Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội có vị trí ở số 202 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển "dịch thuật và phiên dịch tiếng hàn quốc" của công ty Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội đã không ngừng cố gắng vươn lên như là một trong nhiều công ty cung cấp phiên dịch, dịch thuật hàng đầu tại Hà Nội.



Phiên dịch tiếng Hàn Quốc sang tiếng Việt hoặc tiếng Việt – tiếng Hàn đòi hỏi phiên dịch viên phải liên tục phiên dịch cho người nghe trong khi người nói đang nói và không có sự ngắt quãng. Kiểu phiên dịch này do đó đòi hỏi một hệ thống âm thanh chuyên biệt để công việc có thể diễn ra trôi chảy. Hơn thế, đây còn là một hình thức phức tạp và khó tiến hành vì đòi hỏi phiên dịch viên phải luôn luôn tập hàn quốc cao độ vượt mức bình thường.

Chất lượng phiên dịch tiếng Hàn Quốc
Về mặt ngôn ngữ, bạn có thể có được sự tự tin toàn diện về chất lượng dịch vụ hạng nhất của chúng tôi, với bề dày kinh nghiệm chuyên môn. Chúng tôi tự tin sẽ đảm bảo cho bạn về mặt ngôn ngữ và về mặt giao tiếp văn hóa.

Chi tiết việc làm của một phiên dịch tiếng hàn quốc như sau:
- Phiên dịch tiếng hàn quốc tại hiện trường sản xuất và làm việc tại Văn phòng.
- Phiên dịch tiếng hàn quốc làm việc với chuyên gia, cố vấn người Hàn.
- Chuyển đổi ngôn ngữ từ chuyên gia đến công nhân kỹ thuật và ngược lại.
- Dịch các tài liệu từ tiếng Hàn sang Tiếng Việt và ngược lại, phục vụ công việc sản xuất.
- Hỗ trợ các chuyên gia trao đổi công việc, ý tưởng đến các phòng ban và ngược lại.

Những kinh ngiệm và kỹ năng của một phiên dịch viên tiếng hàn quốc:
- Có chuyên môn biên phiên dịch tiếng Hàn.
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường phiên dịch biên dịch
- Khả năng giao tiếp tốt. Đây là tố chất cần có của bất kỳ một phiên dịch nào
- Nắm bắt được ý tưởng, nội dung và truyền đạt lại đầy đủ thông tin, trong quá tình phiên dịch
Những phiên dịch luôn hiểu rõ trách nhiệm về các chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh đàm phán với đối tác là người Hàn, Đài Loan, hay những đối tác nói tiếng Hàn. Không những biết cách nói chuyện mà các phiên dịch viên tiếng hàn quốc còn phải biết chọn cả trang phục, những phụ kiện của một phiên dịch tiếng Hàn chuyên nghiệp nhất. Có phong cách thuyết trình mạch lạc, tự tin về khả năng của mình cũng như cái duyên trong ngành.

Bất cứ khi nào quý khách cần phiên dịch tiếng hàn quốc, dịch thuật tiếng hàn quốc, dịch thuật, dịch công chứng, dịch tài liệu, dịch thuật tiếng anh, dịch thuật tiếng trung... hãy liên hệ 04 6256 8383 – 0967 25 5858 để được tư vấn và báo giá dịch thuật, phên dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét