Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Phiên dịch tiếng Trung nhanh, giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều  Việt sống, làm việc, học tập, thương mại, đàm phán hay hợp tác với người Trung Quốc,... nhưng không phải ai cũng dịch và phiên dịch tiếng Trung trôi chảy. Tại Việt Nam, công ty Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội tự hào là công ty cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Trung chất lượng và uy tín hàng đầu. 

Công ty chúng tôi đã hợp tác phiên dịch tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại cho các tổ chức trong n'c và quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm phiên dịch tiếng Trung sang tiếng Việt thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, chúng tôi đảm bảo mang tới cho quý khách sự hài lòng. 


Hiện nay, Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Trung với nhiều lĩnh vực, chuyên ngành đặc thù như về văn hóa, tài chính, kinh tế, kỹ thuật, xây dựng, năng lượng và y tế. Không những vậy, Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội còn mở rộng dịch vụ phiên dịch tiếng Trung sang nhiều ngôn ngữ khác nhau như là tiếng anh, tiếng pháp, tiếng Nhật, tiếng Hàn,... khi quý khách có nhu cầu. Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của KH, công ty chúng tôi còn có dịch vụ dịch thuật tiếng Trung, dịch thuật tiếng Anh, dịch thuật tiếng Pháp, dịch thuật giá rẻ, dịch công chứng, dịch thuật tiếng đức,...

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ biên phiên dịch viên nhiệt tình, có trình độ về chuyên môn, am hiểu sâu rộng về văn hóa, lối sống,... là minh chứng cho sự thành công và thước đo về chất lượng dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp tới KH. 

Khi có nhu cầu phiên dịch, dịch thuật tiếng Trung, quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo số: 04 6256 8383 – 0967 25 5858 hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ: số 202 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - HN để được báo giá dịch thuật, phiên dịch hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét