Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Dich thuật hồ sơ doanh nghiệp

Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội chuyên dịch thuật hồ sơ doanh nghiệp, dịch thuật tiếng hàn, dịch thuật tiếng anh,... chúng tôi luôn cam kết luôn nỗ lực cao nhất để trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp, các sở ban ngành trong và ngoài nước...

Quá trình phát triển và toàn cầu hóa yêu cầu doanh nghiệp phải hoàn thiện đầy đủ hồ sơ đã được chuyển ngữ sang tiếng bản địa để thuận tiện cho quá trình kinh doanh, gồm các loại giấy tờ văn bản như: Báo cáo tài chính, báo cáo quý, báo cáo tháng, hợp đồng lao động, hồ sơ dự thầu, dự án nghiên cứu, các nghị quyết, quyết định, sổ tay kỹ thuật, báo cáo thuế, chứng nhận, chứng chỉ, đăng ký kinh doanh, giấy phép hành nghề, chứng nhận chất lượng và số lượng, phiếu kiểm nghiệm, phiếu đóng gói, hóa đơn VAT... và nhiều giấy tờ quan trọng khác.



Quý khách sẽ được hưởng các lợi ích sau khi hợp tác với chúng tôi
1. Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng
Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội luôn tuân thủ chặt chẽ Quy trình dịch thuật 4 bước như đánh giá, phân tích tài liệu, dịch thuật, hiệu đính và nghiệm thu bản dịch.
2. Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp
Hiểu rằng chất lượng dịch thuật luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, do đó Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội chỉ tuyển chọn đội ngũ CTV là các chuyên gia ngôn ngữ có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên, tốt nghiệp từ các Trường đại học ngoại ngữ danh tiếng, am hiểu một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định.
3. Hoàn thành đúng thời hạn
Dịch thuật chuyên nghiệp Hà Nội luôn đảm bảo hoàn thành đúng hạn các bản dịch theo hợp đồng, bên cạnh đó là đảm bảo chất lượng của bản dịch. 
4. Giá hợp lý và cạnh tranh nhất
Với nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật, công ty chúng tôi đã tích lũy cho mình kinh nghiệm, kỹ năng và cơ sở dữ liệu cực lớn, do đó chúng tôi cam kết mức giá chúng tôi đưa ra là hợp lý và cạnh tranh nhất.

Ngoài dịch thuật hồ sơ doanh nghiệp ra, công ty chúng tôi còn có các d.vụ dịch công chứng giá rẻ, dịch thuật tiếng nhật, dịch thuật tiếng hàn quốc, dịch thuật tiếng trung, phiên dịch tiếng trung, dịch tài liệu, phiên dịch cabin,... Liên hệ 04 6256 8383 – 0967 25 5858 hoặc tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại 202 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - HN để được báo giá và hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét