Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Du lịch Singapore thì đi những đâu?


http://jetstar.bz/71-44-ve-may-bay-di-singapore 

Gia đình bạn đang có dự định cho chuyến đi tới đất nước Singapore, và chưa biết đến Singapore như thế nào, đang phân vân k biết nên đặt vé ở phòng vé nào có giá rẻ, uy tín? Bạn đừng quá lo lắng, phòng vé chúng tôi là đại lý bán vé máy bay đi Singapore giá rẻ của hãng hàng không Jetstar, đến với phòng vé chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ cũng như là ưu đãi hấp dẫn.

Để đặt vé đi singapore ở phòng vé chúng tôi, quý khách chỉ cần ngồi ở nhà và nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi, nhân viên phòng vé sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ quý khách đặt ve may bay di singapore gia re. Tổng đài của chúng tôi tại Hà Nội: 04 730 86666 và tại văn phòng HCM: 08 7304 8888.

Đến Singapore thì đi những đâu?

Đến Singapore quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng công trình xây dựng được mô phỏng theo hình trái sầu riêng - Nhà hát Esplande, tiếp đó đến Tòa nhà quốc hội. Ghé thế giới thủy cung - là một bể nuôi cá nhiệt đới lớn nhất ở Châu Á. Đi chinh phục đỉnh núi Faber và ngắm toàn cảnh thành phố Singapore từ trên cao.

Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng - đây là một trong những sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Đến công viên Merlion nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, đây là nơi tuyệt vời để bạn chụp những bức hình kỷ niệm.

Các trung tâm mua sắm nổi tiếng của quốc đảo này đó là Little India, Orchard Road, Chinatown, Arab Street.

Những điểm cần lưu ý khi ở Singapore:
Không ăn kẹo cao su ở ngoài đường (sẽ bị phạt đó)
Không ăn uống ở trên tàu điện ngầm (sẽ bị phạt nặng)
Nên dùng tay phải để giao tiếp
Hãy tháo bỏ giày dép trước khi vào nhà riêng hay là nơi thờ cúng, ngoại trừ nhà thờ và giáo đường........

Phòng vé chúng tôi liên tục cập nhật thông tin giá vé máy bay đi Singapore hàng ngày, để biết thêm thông tin về lịch trình bay xin liên hệ với phòng vé chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét