Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hà Nội: Sửa chữa và bảo dưỡng Vespa, Liberty, Piaggio ở đâu tốt?

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng Vespa, Fly, Zip, Liberty, Piaggio nhưng trung tâm nào sửa chữa và bảo dưỡng xe máy tốt là nơi bạn đang cần tìm?



Nhanh chân đến với Hoa Đà Piaggio – trung tâm chuyên Bảo dưỡng xe Vespa, Liberty, Fly, Zip, Piaggio,… Ngoài ra còn là đại lý lốp xe ga chính hãng, bán buôn và bán lẻ phụ tùng xe máy. Bảo dưỡng để xe luôn được hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ của xe hơn so với các xe không được bảo dưỡng.

Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng xe để đảm bảo an toàn cho quý khách và kéo dài tuổi thọ của xe hơn. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản về kỹ thuật sửa chữa và bảo dưỡng, chính vì thế mà quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Hoa Đà.  Chúng tôi luôn lấy chữ "TÍN" làm mục tiêu phục vụ hàng đầu, tận tình chu đáo với khách hàng.



Hoa Đà Cam kết bán phụ tùng Liberty, Vespa, Fly,... chất lượng tốt, mới 100% chính hãng, không bán đồ cũ hàn vá sơn sửa lại
 với giá cả hợp lý, phải chăng.


Nhanh tay liên hệ 0986.361.044 để được tư vấn & đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng Vespa, Liberty, Piaggio tại Hoa Đà.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét