Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Thủ tục xin visa du lịch Nga

Vietnam Tours - công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ làm visa Trung Quốc , xin visa ma cao, xin công văn nhập cảnh,... Khi bạn có nhu cầu làm visa đi du lịch Nga nhanh chóng hãy liên hệ với chúng tôi để có được thông tin chi tiết nhé!

Khi đến du lịch Nga bạn không nên bỏ qua Cung điện Kremlin Moscow, Khu bảo tàng ngoài trời Kizhi nơi chứa đựng văn hóa Nga, Trung tâm mua sắm TSUM - TSUM là trung tâm mua sắm lớn nhất Moscow, Khám Phá Quảng trường Đỏ – Nếu Moscow là trái tim của nước Nga thì quảng trường đỏ là trung tâm của của Moscow và của cả nước Nga, khám phá thung lũng suối nước nóng hùng vĩ, Nhà thờ Các thánh Saints trên Blood, tiếp đó là tới Sở thú Moscow, Bảo tàng Puskin, đến cung điện mùa đông,  Nhà thờ Alexander Nevsky, Bảo tàng Kunstkamera,... 



Hồ sơ xin visa du lịch Nga:
1. Hộ chiếu (có chữ ký của người làm đơn và phải còn giá tri ̣ít nhất 06 tháng sau khi hết hạn thị thực)  <công ty chúng tôi hỗ trợ lấy hộ chiếu nhanh>
2. Bản khai xin cấp visa Nga (viết bằng chữ in hoặc đánh máy, bằng tiếng Nga, Anh hoặc Việt Nam) theo yêu cầu 
3. Bản chính Thư mời từ phía Nga 
4. 02 ảnh 4x6 cm ảnh chụp không đeo kính, cần chụp trực diện
5. Vé máy bay
6. Bảo hiểm y tế, du lich và tai nạn hay một bảo hiểm du lich quốc tế cho toàn bộ thời gian chuyến đi và có giá trị cho tất cả các nước thuộc khối Schengen với mức trách nhiệm tối thiểu của công ty bảo hiểm là 30.000 Euro.

Ngoài dịch vụ xin visa đi Nga du lịch ra, công ty chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác nữa như là: xin giấy phép lao động, xin công văn nhập cảnh, xin hợp pháp hóa lãnh sự, visa ma cao, visa đài loan, visa hồng kông, gia hạn visa, gia hạn thẻ tạm trú, dịch thuật tiếng anh, dịch thuật tiếng pháp, ... Liên hệ 0902 216 686 để được tư vấn làm các thủ tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét